FLASH NEWS
FLASH NEWS
Friday, March 29, 2024

โซนี่ เอกซ์พีเรีย ตัวใหม่ รุ่น 10 III แม้ไม่เปลี่ยนดีไซน์

หลังจากที่ทางโซนี่ได้พยายามทำโทรศัพท์รุ่นใหม่ ๆ มาโดยตลอด ซึ่งรุ่นล่าสุดของพวกเขาก็คือ เอกซ์พีเรีย 10 นั่นเอง ข่าวเทคโนโลยีล่าสุด ข่าวไอทีวันนี้โดยจะเป็นโทรศัพท์รุ่นกลางและมีการออกแบบภาพลักษณ์ที่ใกล้เคียงกับของเดิมอีกด้วย Watch OS 7.3อีกทั้งทางบริษัทยังได้ทำภาพหลุดของตัวเครื่องรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาในไตรมาสนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะมีการอัพสเปคเพิ่มขึ้นจากเดิมเพื่อแข่งขันกันในตลาดกลางได้นั่นเอง อีกทั้งโทรศัพท์จากประเทศญี่ปุ่นนี้ก็เริ่มจะพัฒนาตัวเครื่องให้เทียบกับสินค้าของค่ายอื่น ๆ…

Samsung Galaxy Tab A 8.4 ที่ได้รับการอัพเดทระบบแล้ว

หลังจากที่ทาง Samsung ได้ทำการวางจำหน่าย Samsung Galaxy Tab A 8.4 ออกมาในปี 2020 แล้วอุปกรณ์ตัวนี้ก็กลายเป็นหนึ่งในแท็บเลตราคาถูกตัวหนึ่งในตลาดปัจจุบัน  โดยสเป็คของตัวเครื่องก็ถือว่า ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการใช้ซีพียูแบบหกแกน รวมถึงใช้แรม3GB…

“Exclusive Story” ฟีเจอร์จาก Instagram กับการจ่ายเงินเพื่อดูเรื่องราวพิเศษ

ทาง Instagram ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของตัวเองต่อไป ซึ่งอาจมีช่องทางทำมาหากินของผู้คนเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน เมื่อพวกเขาเตรียมจะเพิ่มฟีเจอร์ Exclusive Story หรือการจ่ายเงินเพื่อดูเรื่องราวพิเศษของผู้ใช้เหล่านั้น โดยมีนักพัฒนาซอฟต์แวร์คนหนึ่งได้ไปพบกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจนี้และโค้ดที่ทางพวกเขาได้ใช้เขียนในสังคมออนไลน์ก็จะมีระบบจ่ายเงิน ซึ่งมีความใกล้เคียงกับระบบ Super Follow ของ Twitter ที่เตรียมจะนำมาใช้เช่นกัน…

“Rangefinder CONTAX G1” กับข้อดีของที่คนชอบกล้องฟิล์มห้ามพลาด

กล้องฟิล์มเป็นอีกเสน่ห์ดี ๆ ของการถ่ายภาพต้องบอกเลยว่าแต่ะละคนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับกล้องฟิล์มก็มีสไตล์และรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน วันนี้แอดจะมา พาส่องข้อดีของกล้องฟิล์ม Rangefinder CONTAX G1 สายคนชอบกล้องฟิล์มห้ามพลาด ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มน่าใช้งานสุดตัว ตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่แอดว่าน่าสนใจ แนะนำข้อดีของกล้องฟิล์ม “Rangefinder CONTAX…

“นักลงทุนในหุ้น” กับแนวคิดที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

สิ่งแรกที่บรรดานักลงทุนหน้าใหม่เฝ้าตามหา ก็คือเทคนิคและวิธีการอันพิสดาร ทำอย่างไรถึงจะร่ำรวยในหุ้นได้เพียงชั่วข้ามคืน หรือมีเครื่องมืออะไรที่จะบอกได้ว่าควรซื้อหรือขายเมื่อไร นั่นเป็นวิธีการที่คล้ายจะเป็นสูตรสำเร็จที่ไม่เคยมีอยู่จริง นักลงทุนในหุ้น ที่ประสบความสำเร็จทุกคน เน้นให้ความสำคัญกับวิธีคิดมากกว่าวิธีการหลายเท่านัก เพราะวิธีการมันเปลี่ยนได้ตลอดเวลาตามแต่ยุคสมัย แต่วิธีคิดนั้น ไม่ว่าตลาดจะเป็นอย่างไรก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย ลองมาดูว่าแนวคิดอะไรบ้างที่ควรศึกษาและยึดถือเป็นแบบอย่าง แนะนำแนวคิดที่ทำให้ประสบความสำเร็จสำหรับ “นักลงทุนในหุ้น” พื้นฐานของคนที่สำเร็จยิ่งใหญ่ก็คือพวกเขาใฝ่ฝันถึงความสำเร็จอยู่เสมอนักลงทุนในหุ้นก็เช่นเดียวกัน…